The Intimate Initiative chính thức “khai sinh”!

Ngày 23/9/2015, chúng tôi đã ký hợp đồng chính thức, đánh dấu sự ra đời của The Intimate Initiative dưới hình thức hoạt động là một công ty có đăng ký.

Cho đến thời điểm ấy, chúng tôi đã liên tục nói về ý tưởng này suốt 9 tháng trời, dù không ai trong chúng tôi thực sự nghĩ là điều ấy có thể trở thành sự thật. The intimate Initiatives đã lớn mạnh hơn rất nhiều: chúng tôi giờ vẫn tiếp tục xây dựng blog với những thông tin thú vị, chúng tôi tham gia vào các dự án cộng đồng tại địa phương, như ASEAN Pride chẳng hạn, và chúng tôi còn chạy thử nghiệm những sản phẩm của Your miniMate, và đã bán những sản phẩm đầu tiên vào Lễ hội Quest hồi tháng 11.

Tất cả những điều ấy sẽ không thể thành hiện thực nếu như không có sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn – hậu phương vững chắc của chúng tôi. Nhắc lại ngày thành lập chính thức này, chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn, những người đã đóng góp không nhỏ cho thành công hôm nay:

  • Cảm ơn Ali, một người tuyệt vời, một tài sản vô giá của Biệt đội siêu nhân, vì sự nhiệt huyết, liên tục cống hiến và những bài blog thú vị.
  • Cảm ơn gia đình của chúng tôi vì đã liên tục động viên chúng tôi về mặt tinh thần, và cả đóng góp về mặt tài chính (bao gồm cả rượu vang và phô mai – à, mà những thứ này có được giảm thuế không nhỉ?)
  • Cảm ơn đôi bạn siêu nhân Duy và Wil, nhờ có các bạn, blog luôn được cập nhật những bài dịch mới.
  • Cảm ơn đội YeahCan và Irma vì luôn đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế đồ họa của chúng tôi;
  • Cảm ơn JessTim vì kỹ năng Photoshop và InDesign thần thánh trong mọi tình huống;
  • Cảm ơn Tanja và Evi vì sự đóng góp rất lớn của các bạn để tạo nên sản phẩm thử nghiệm tại Thụy Điển và Đức, cũng như cảm ơn Ngân và các đồng nghiệp đã giúp sức cho sản phẩm này ở Việt Nam;
  • Cảm ơn tất cả các thành viên của The Intimate – một đội tuyệt vời. (Bạn biết chúng tôi nhắc đến ai rồi đấy);
  • Cảm ơn tất cả những người bạn đã luôn động viên, giúp đỡ chúng tôi trong suốt thời gian qua;
  • Cảm ơn những chuyên gia đã tư vấn cho chúng tôi về các vấn đề pháp lý, thuế, mà không tính một đồng phí nào.

Và cuối cùng, cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn bên cạnh chúng tôi. Mong rằng, các bạn sẽ luôn tiếp tục dõi theo và ủng hộ những bước phát triển của The intiMate Initiative!

Ký tên: Amy và Annika (Dù đang mệt rã rời khi viết những dòng này, nhưng vô cùng hạnh phúc)

Hòm thư của The IntiMate Initiative
Hãy gửi thư cho chúng tôi nhé!

Tái bút: Nếu các bạn muốn tham gia vào giai đoạn thú vị tiếp theo của chúng tôi, với vai trò là Cha mẹ đỡ đầu, hãy gửi thư cho chúng tôi tại địa chỉ: the.intimate.initiative@gmail.com nhé!

Chúc mừng sự ra đời của The IntiMate Initiative!
Cụng ly chúc mừng nào!
Leave a Reply

