Lăn tăn hàng tuần #1

Vậy mục tiêu The IntiMate Initiative hướng đến là gì?

Ở Việt Nam còn tồn tại rất nhiều quan niệm sai lầm về sức khỏe giới tính, phần lớn là do thiếu các kênh và nguồn thông tin.

Chẳng hạn như cô bạn ở cùng tôi ngày xưa và nhóm bạn của cô ấy, họ nghĩ rằng uống thuốc tránh thai khẩn cấp ít ảnh hưởng đến sức khỏe hơn so với việc uống thuốc tránh thai thường xuyên vì họ chỉ đưa hormone vào cơ thể mỗi khi quan hệ tình dục.

Hay một người quen khác của tôi, anh ấy đi tiêm phơi nhiễm khẩn cấp sau HIV/AIDS sau mỗi lần quan hệ tình dục không an toàn thay vì dùng bao cao su.

Khoảng 70% phụ nữ vùng đồng bằng sông Cửu Long nhiễm bệnh phụ khoa do thiếu kiến thức cơ bản về an toàn vệ sinh môi trường và không được tiếp cận với nguồn nước sạch.

 

Nông thôn miền Trung Việt Nam

Chúng tôi tin rằng việc giáo dục và tiếp cận nguồn thông tin đáng tin cậy đóng vai trò quan trọng nhằm giúp chúng ta đưa ra những quyết định an toàn, khoa học về cơ thể và các mối quan hệ tình dục.

Trong những tuần tới, chúng tôi sẽ thành lập một cơ sở dữ liệu cung cấp thông tin về sức khỏe tình dục. Một cơ sở dữ liệu dễ hiểu, dễ tiếp cận và được chứng thực bởi khoa học.

Bạn có gợi ý về chủ đề hay các vần đề chúng tôi nên đề cập? Bạn có thắc mắc mà chưa có lời giải đáp? Hãy comment phía dưới hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ the.intimate.initiative@gmail.com

Like chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/theintimateinitiative

Theo dõi Twitter của TII: https://twitter.com/Your_intiMate

Theo dõi TII trên Instagram: https://instagram.com/the_intimate_initiative/

Hoặc tham gia nhận email hàng tuần: http://eepurl.com/bok4pn

Chúng tôi chờ tin của bạn!

 

 

Leave a Reply

